Chính sách vận chuyển và đồng kiểm

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

1. Vận chuyển giao hàng

1.1 Thời gian giao hàng:

Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM:

  • Thời gian giao hàng là 1-3 ngày sau khi đặt hàng.
  • Đơn hàng trước 11h30 trưa thì sẽ giao trong buổi chiều cùng ngày
  • Đơn hàng sau 11h30 sẽ giao trong buổi tối và sáng hôm sau.

Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

  • Thời gian là 4-6 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 4-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

Lưu ý thời gian giao hàng:

(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán một nửa hoặc toàn bộ của quý khách.

Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số Hotline:  0965.025.702, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

1.2 Phí giao hàng:

  • Phí giao hàng phụ thuộc vào giá trị, số lượng, khối lượng, kích thước và khu vực.

2. Phân định trách nhiệm bên cung ứng dịch vụ logistics

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

2.1 Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận. Đảm bảo người nhận hàng đã ký xác nhận, đã nhận hàng sau khi kiểm hàng đúng trên hóa đơn.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

2.2 Quyền của bên vận chuyển

  • Kiểm tra xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

2.3 Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

2.4 Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

2.5 Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác

2. Chính sách đồng kiểm hàng

2.1 Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

2.2. Quy định

a/ Thời điểm kiểm hàng.

  • Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

b/ Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

  • Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: tên sản phẩm,ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc,…
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong.

c/ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với Hotline: 0965.025.702  hoặc email info@khainhat.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng.

3.Thông tin liên hệ thêm về vận chuyển và đồng kiểm

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc, ý kiến đóng góp, liên hệ hay phản hồi về “Chính sách bảo mật” này, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT