Đồng kiểm hàng và đổi trả hàng

1.Chính sách đồng kiểm hàng

1.1 Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

1.2. Quy định

a/ Thời điểm kiểm hàng.

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

b/ Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: tên sản phẩm,ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc,…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong.

c/ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với Hotline: 0965.025.702 hoặc email [email protected] để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán.

Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng.

2. Đổi trả hàng

2.1. Điều kiện, thời gian đổi trả

Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ, hình ảnh, video liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2.2. Quy định về thời gian thông báo và phản ảnh sản phẩm

  • Thời gian thông báo: trong vòng 48h kể từ khi nhận thông tin, bằng chứng về sản phẩm ( giấy tờ, hình ảnh, video) đối với trường hợp sản phẩm bể, vỡ, rách bao bì.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

2.3. Lệ phí hoàn trả :

Phí hoàn trả sẽ hoàn toàn chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT

2.4. Hình thức hoàn trả:

Sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% chi phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như:

  • Hoàn trả tiền mặt tại Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn KHAI NHẬT
  • Hoàn trả chuyển khoản cho khách theo số tài khoản khách hàng cung cấp

3. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi khiếu nại hoặc góp ý về địa chỉ Email: [email protected] hoặc gọi điện tới Hotline: 0965.025.702 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Khách hàng được quyền kiểm tra và xem hàng trước khi nhận hàng.